0125.627.5555
Trang chủ >> Thông tin Ishop

iShop bảo hành cả phụ kiện theo máy mới 12 tháng

13/03/2014 12:24

Lần đầu tiên trên thị trường, iShop bảo hành cả phụ kiện theo máy mới 12 tháng.

 

iShop tự hào là 1 trong số đại lý chính hãng Apple đầu tiên tại Hà Nội, Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi mua hàng của chúng tôi khi mà trên thị trường có rất nhiều loại hàng trôi nổi, bị tráo đồ phụ kiện trung quốc và các thiết bị bên trong. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên đưa ra cam kết phụ kiện bán theo máy là phụ kiện chính hãng từ Apple sản xuất, đủ các tiêu chuẩn an toàn, chất lượng và được BẢO HÀNH 1 NĂM 1 ĐỔI 1.

 

Khi mua hàng của chúng tôi quý vị luôn yên tâm rằng “MÁY CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT NHẤT – DỊCH VỤ SAU BÁN CỰC TỐT”

 

 

Cam kết bảo hành

 

 1. Dịch vụ bảo hành do Công ty TNHH iShop Việt Nam (sau đây gọi tắt là “iShop”) cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm iPhone và iPad mới 100% chưa active do iShop phân phối trong lãnh thổ Việt Nam. Dịch vụ này không áp dụng cho các sản phẩm được cung cấp bởi các đơn vị khác.

 

*Trạng thái Active là trạng thái máy được sử dụng lần đầu tiên và iMei của máy được kích hoạt ngày bảo hành tại Apple.com

 

2. Việc xác định bảo hành được dựa vào tem dán trên phụ kiện.

 

3. Nguyên tắc bảo hành “đổi ngang” áp dụng cho phụ kiện chính hãng được bán kèm iPhone - iPad. Phụ kiện kèm theo đủ điều kiện bảo hành sẽ được đổi bằng sản phẩm có cấu tương đương, mới 100% theo tiêu chuẩn do hãng Apple cung cấp.

 

4. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 01 (một) năm (12 tháng) áp dụng cho phụ kiện kèm theo iPhone và iPad, tính từ thời điểm máy được kích hoạt thông qua hệ thống iTunes của Apple.

 

Đối với các trường hợp ngày kích hoạt máy trễ hơn 90 ngày tính từ ngày trên hóa đơn mua hàng thì cần có hóa đơn mua hàng trong thủ tục bảo hành.

 

5. Đối với phụ kiện iPhone chính hãng được mua rời, thời hạn bảo hành được tính từ ngày hóa đơn mua hàng.

 

6. Khi đổi phụ kiện bảo hành, thời hạn bảo hành còn lại của phụ kiện cũ được chuyển sang phụ kiện mới. 

 

 Phạm vi bảo hành

 

Dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các khiếm khuyết về vật liệu và chất lượng thi công của sản phẩm phụ kiện khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được hãng Apple công bố. Các hướng dẫn đã được hãng Apple công bố bao gồm, nhưng không giới hạn ở các thông tin có trong các thông số kỹ thuật, sách hướng dẫn sử dụng, và thông tin liên lạc về dịch vụ.

 Chương trình bảo hành này không áp dụng các sản phẩm refurbished.

 Không được bảo hành

 

 Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:

 

1. Hư hỏng bề mặt, bao gồm các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ;

 

2. Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác;

 

3. Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác;

 

4. Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm phụ kiện không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple;

 

5. Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền;

 

6. Sản phẩm phụ kiện bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple;

 

7 Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm phụ kiện.

 

8. Bất kỳ số seri nào của sản phẩm phụ kiện đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.

 

 Lưu ý đối với Quý khách

 

1. Quý khách không mở sản phẩm phụ kiện. Việc mở sản phẩm phụ kiện có thể gây ra những thiệt hại không được bảo hành.

 

2. Trước khi giao sản phẩm phụ kiện đến trung tâm bảo hành, Quý khách vui lòng đem theo sản phẩm iPhone và iPad được bán kèm phụ kiện.

 

 Thủ tục bảo hành

 

1. Quý khách mang sản phẩm phụ kiện đến các Điểm bảo hành của iShop để được hưởng dịch vụ.

 

- 4a Hàng Bài - Hà Nội.

- 24C Bà Triệu - Hà Nội.

- 158 Nguyễn Thái Học - Hà Nội.

 

2. Các thông tin cần có khi yêu cầu dịch vụ bảo hành:

 

- Thông tin của Quý khách: họ và tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email, số CMND;

 

- Thông tin sản phẩm: loại máy, số IMEI, serial number, ngày mua máy, hóa đơn mua hàng (nếu áp dụng).






About us

Về chúng tôi

Chính sách đảm bảo

Đại lý ủy quyền bán lẻ

Cách thức thanh toán

iShop chấp nhận các hình thức thanh toán sau:

Follow us

CHÚNG TÔI GHI NHẬN MỌI Ý KIẾN ĐÓNG GÓP TỪ QUÝ KHÁCH HÀNG TRỰC TIẾP QUA SỐ HOTLINE :

158 Nguyễn Thái Học - Hà Nội - 04.3734.6988 - Hotline - 0965.68.62.66 (Mr. Trung)

24C Bà Triệu - Hà nội -Tel: 04.858.55.798 - Hotline - 0984.693.044 (Mr. Phú)

4A Hàng Bài - Hà nội -Tel: 04.632.99.000 - Hotline - 093.626.6261 (Mr. Tiến)

Hợp tác kinh doanh liên hệ: 097.880.9999 email: dqtuan@ishopvn.vn

Bản quyền thuộc về công ty TNHH iShop Việt Nam - Tel/Fax: 04.62701137 | Website: www.ishopvn.com.vn - www.ishopvn.vn


Thiết kế website bởi Wecan-Group.com